Home / Thông tin / Đại lý & Chi nhánh / Bánh tráng Hoàng Bèo free ship Vinhomes Tân Cảng

Bánh tráng Hoàng Bèo free ship Vinhomes Tân Cảng

Cư dân tại khu chung cư Vinhomes Tân Cảng gọi 0964-365-905 để được ship miễn phí Bánh tráng cuốn thịt heo và các món đặc sản Đà nẵng, các bánh Huế chuẩn vị với giá bình dân từ Hoàng Bèo – với hơn 12 năm là quán yêu thích cho giới sành ẩm thực miền Trung.

Hoàng Bèo Sài Gòn bắt đầu với cơ sở tại Vinhomes Tân Cảng (Vinhomes Central Park) và sau đó chuyển ra cs rộng hơn ở Phạm Viết Chánh, nhưng vẫn duy trì việc ship miễn phí cho cư dân Vinhomes Tân Cảng, đường Nguyễn Hữu Cảnh, TP Hồ Chí Minh.

Đặc biệt nhất của Hoàng Bèo phải nói đến là mắm nêm với công thức pha chế độc quyền làm nên thương hiệu. Mắm nêm Hoàng Bèo ngon đậm đà, sóng sánh, chứ không như thứ mắm pha công nghiệp tanh và loãng. Ai đã từng ăn bánh tráng cuốn thit heo ở nhiều nơi, chắc hẳn sẽ có cảm nhận này.

Điểm nổi bật khác là “giá bình dân”. Dù biết rằng để thưởng thức món ngon thì đâu lăn tăn về giá cả, nhưng mà …lỡ thèm thường xuyên rồi, lương đâu đủ để rủ rê nhau vào nhà hàng. Giá Bánh tráng cuốn thịt heo Hoàng Bèo ngon hơn các nhà hàng và giá chỉ đâu đó bằng một nửa.

Bánh tráng thịt heo cũng như các món đặc sản Miền Trung ở Hoàng Bèo được làm mới hàng ngày, thủ công, khách gọi đến đâu làm tới đó. Các món ăn khác được khách Hoàng Bèo Vinhomes Tân Cảng ưa thích là bê thui, nem lụi, bánh xèo, bánh ít.

Ngoài ra Hoàng Bèo cũng có bán các Sản Phẩm Mang Về như: mắm nêm pha sẵn đóng chai, Nem lụi đóng gòi. Các sản phẩm này hiện đang có bán tại Winmart và các siêu thị thực phẩm sạch trên toàn quốc.

Bánh tráng Hoàng Bèo free ship cho cư dân Vinhomes Tân Cảng.

Thông tin liên quan

Tin Hot

Bánh tráng Hoàng Bèo Quận 3 khai trương, giảm giá 20%

Bánh tráng Hoàng Bèo khai trương cs mới Quận 3 tại 6C Tú Xương, ĐT: …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.